KẾ HOẠCH TUẦN
Thời gian từ : 20 – 23/01/2025
|
Thứ 2
| Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | |
Trò chuyện sáng | – Thái độ của mọi người đối với mình qua lời nói( vui vẻ, cáu giận…) – Kể tên và nêu một vài nét đặc trưng của danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử của quê hương, đất nước. – ………………………………………………………………………………. | |||||
Giờ học
| TDBH: Bài tập tổng hợp (tăng cường vận động) – Bật sâu (bật từ trên bục cao xuống đất) – Đi, chạy thay đổi tốc độ, hướng theo hiệu lệnh (đổi hướng ít nhất 3 lần) – Ném đích dứng
| LQVH: Kể chuyện: “Sự tích bánh chưng, bánh dầy”
LQCV: Làm quen thanh nặng, tập viết nét móc 2 đầu Tập đọc, tập viết chữ i | KNS: Bé làm MC
LQVT: To nhất- Nhỏ nhất *Ôn tập: Làm quen thanh nặng, tập viết nét móc 2 đầu Tập đọc, tập viết chữ i | HĐTH: Cắt, gấp bìa màu làm con rắn
GDAN: Hát: Xúc xắc xúc xẻ
*Ôn tập: To nhất- Nhỏ nhất |
NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN | |
Hoạt động ngoài trời | -TCDG: Chùm nụm -TCVĐ: Thỏ đổi lồng
| –HĐNT: Chuyền bắt bóng trên đầu, qua chân –TCVĐ: Cướp cờ | –TCDG: Cá sấu lên bờ – Chơi tự do: Cầu tuột | -TCVĐ: Nhảy kẹp bong bóng tiếp sức -Chơi tự do: Đong nước |
| |
Hoạt động vui chơi | – Trò chơi xây dựng : Phương tiện: lắp ráp, gạch xây dựng , hột hạt, cây xanh, sỏi…,ống nước, lego, ghép nút lớn, các con vật. Bổ sung: Dụng cụ thợ xây, các loại hình khối gỗ, khối xây dựng các loại, hàng rào. + Biện pháp: Trò chuyện gợi ý tưởng cho trẻ. Cung cấp nhiều NVL khác nhau – Trò chơi giả bộ có cốt chuyện: Phương tiện: Dụng cụ đồ dùng , đồ chơi gia đình, bán hàng, thợ làm tóc, làm nail . Bổ sung: Dụng cụ làm tóc, dụng cụ làm nail + Biện pháp: Cô gợi ý hướng dẫn cháu phân vai chơi , thỏa thuận phân công vai chơi của từng người, Cô chơi cùng trẻ-> Quan sát và gợi ý hành động chơi của từng vai chơi. Gợi ý phát triển nội dung chơi. – Góc âm nhạc: Đĩa nhạc về các con vật. Nhạc bài :chicken dace, gà trống mèo con và cún con, chú voi con ở Bản Đôn, mỗi con một tên… – Góc tạo hình: Đa dạng nguyên vật liệu. Giấy các loại.Đất nặn,hột hạt ,dây , kéo thủ công. Màu nước, bút sáp màu. Đồ dùng, dụng cụ tạo hình. +Biện pháp: Trẻ xem vật mẫu. Cô gợi ý hướng dẫn cho trẻ khi cần thiết. Cung cấp các đồ dùng, học cụ cần thiết – Góc văn học: Bộ tranh truyện “ “Chú dê đen, gà trống dũng cảm, ai đáng khen nhiều hơn. Nhân vật rối. Tranh phông. | |||||
Vệ sinh-ăn ngủ | – Tự thay quần, áo khi bị ướt, bẩn và để vào nơi quy định – Tự chải đầu khi cần, khi được cô giáo nhắc | |||||
Hoạt động chiều
| – Vè: Chúc Tết | – Làm bài tập sách khám phá khoa học. | – Vẽ tranh về ngày Tết | – Làm bài tập trong sách Toán |
|