KẾ HOẠCH TUẦN 2
Thời gian từ : 10/2 – 14/02/2025
Nội dung |
Thứ 2
| Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | ||||
Trò chuyện sang
| – Trò chuyện với trẻ về bảo vệ môi trường – Chơi trò chơi : Nu na nu nống -……………………………………………………………………………….
| ||||||||
Giờ học
| – TDBH: Đi bước qua dây/gậy kê cao (cao 5cm, dài 1,2m) – KNS: Bé tập đi tất | – NBTN: Bé chăm sóc và bảo vệ môi trường – NBPB: Màu xanh lục
| – GDAN: Nghe hát “ Điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn ”
| -LQVH:Thơ “ Không vứt rác ra đường” | – HĐTH: Tô màu thùng rác
| ||||
Hoạt động ngoài trời | – Quan sát vườn cây – Chơi tự do | – TCDG: “ Tạo dáng con vật ” – Chơi tự do | -TCVĐ: Ai về đúng nhà – Chơi tự do | – TCDG: “ Oẳn tù xì ” -Chơi tự do | -TCVĐ: Trời nắng trời mưa – Tưới cây | ||||
Hoạt động vui chơi | TCGBCCC: Phương tiện: Một số đồ dùng đồ chơi như: Bếp, chén, dĩa, tô, muỗng, nồi chảo, búp bê, thau, ca , ly, giường gối, bộ bác sĩ khám bệnh. – Biện pháp : Cô gợi ý, quan sát trò chuyện cùng trẻ, tham gia chơi cùng trẻ và tạo một số tình huống mới Trò chơi xây dựng: phương tiện: các NVL đa dạng: Hộp sữa, khối nhựa, khối bitist, các loại gạch gỗ, cây xanh, bồn hoa, hoa, xe, con giống, chai su su, chai Probi …. – Biện pháp: Cho trẻ xem tranh và đàm thoại với trẻ về cách xây, khơi gợi vốn kinh nghiệm của trẻ về các mô hình xây dựng, cô chơi cùng trẻ. TCCL: Phương tiện: Các hình, hình hoc: Tròn ,vuông, chữ nhật, tam giác – Biện pháp: Cô làm mẫu cho trẻ làm theo. Cô hướng dẫn trẻ chơi Góc âm nhạc: phương tiện: Máy cassette, băng đĩa, mũ các con thú, phách tre, gáo dừa, xúc xắc, bộ trống, đàn… Biện pháp: Khuyến khích trẻ mạnh dạn vận động cùng bạn và hát bài hát điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn – Góc tạo hình: Các nguyên vật liệu: giấy màu, bút màu, đất nặn, màu nước Biện pháp: Cô hướng dẫn cho trẻ Góc làm quen với sách: Các loại sách tranh nhỏ, sách các loại quả… – Biệm pháp: Cô làm mẫu lật mở và khuyến khích trẻ nói tên nhân vật, quả cùng cô | ||||||||
Vệ sinh-ăn ngủ | – Trẻ thích nghi với chế độ ăn cơm, ăn được các loại thức ăn khác nhau – Trẻ ngủ một giấc buổi trưa – Trẻ biết đi VS đúng nơi quy định – Trẻ làm được một số việc với sự giúp đỡ của người lớn (lấy nước uống, đi vệ sinh) | ||||||||
Hoạt động chiều
| – Ôn bé đi tất – Học với thẻ hình
| – Làm bài tập toán – Chơi tự do | – Ôn bài hát: “ Điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn” – Chơi tự do | – Chơi lego – Xem sách
| – Ôn: Thơ “ Không vứt rác ra đường” -Trò chuyện cuối tuần |