Chương trình học lớp 25-36 tháng

KẾ HOẠCH TUẦN 2

                           Thời gian từ : 10/214/02/2025

Nội dung

 

Thứ 2

 

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Thứ 6

Trò chuyện sang

 

– Trò chuyện với trẻ về bảo vệ môi trường

– Chơi trò chơi : Nu na nu nống

-……………………………………………………………………………….

 

 

Giờ học

 

– TDBH: Đi bước qua dây/gậy kê cao (cao 5cm, dài 1,2m)

KNS: Bé tập đi tất

– NBTN: Bé chăm sóc và bảo vệ môi trường

 – NBPB: Màu xanh lục

 

– GDAN: Nghe hát “ Điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn ”

 

-LQVH:Thơ

“ Không vứt rác ra đường”

– HĐTH: Tô màu thùng rác

 

Hoạt động ngoài trời

– Quan sát vườn cây

– Chơi tự do

– TCDG: “ Tạo dáng con vật ”

– Chơi tự do

-TCVĐ: Ai về đúng nhà

– Chơi tự do

– TCDG: “ Oẳn tù xì ”

-Chơi tự do

-TCVĐ: Trời nắng trời mưa

– Tưới cây

 

 

Hoạt động vui chơi

TCGBCCC: Phương tiện: Một số  đồ dùng đồ chơi  như: Bếp, chén,  dĩa,  tô,  muỗng,  nồi  chảo, búp bê, thau, ca , ly, giường gối, bộ bác sĩ khám bệnh.

–     Biện pháp : Cô gợi ý, quan sát trò chuyện cùng trẻ, tham gia chơi cùng trẻ và tạo một số tình huống mới

Trò chơi xây dựng: phương tiện: các NVL đa dạng: Hộp sữa, khối nhựa, khối  bitist,  các loại  gạch gỗ, cây xanh, bồn hoa, hoa, xe, con giống, chai su su, chai Probi ….

– Biện pháp: Cho trẻ xem tranh và đàm thoại với trẻ về cách xây, khơi gợi vốn kinh nghiệm của trẻ về các mô hình xây dựng, cô chơi cùng trẻ.

TCCL: Phương tiện: Các hình, hình hoc: Tròn ,vuông, chữ nhật, tam giác

– Biện pháp:  Cô làm mẫu cho trẻ làm theo. Cô hướng dẫn trẻ chơi

Góc âm nhạc: phương tiện: Máy cassette, băng đĩa, mũ các con thú, phách tre, gáo dừa, xúc xắc, bộ trống, đàn…

Biện pháp: Khuyến khích trẻ mạnh dạn vận động cùng bạn và hát bài hát điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn

– Góc tạo hình:  Các nguyên vật liệu: giấy màu, bút màu, đất nặn, màu nước

Biện pháp: Cô hướng dẫn cho trẻ

Góc làm quen với sách: Các loại sách tranh nhỏ, sách các loại quả…

– Biệm pháp: Cô làm mẫu lật mở và khuyến khích trẻ nói tên nhân vật, quả cùng cô

Vệ sinh-ăn ngủ

– Trẻ thích nghi với chế độ ăn cơm, ăn được các loại thức ăn khác nhau

– Trẻ ngủ một giấc buổi trưa

– Trẻ biết đi VS đúng nơi quy định

– Trẻ làm được một số việc với sự giúp đỡ của người lớn (lấy nước uống, đi vệ sinh)

 

Hoạt động chiều

 

– Ôn bé đi tất

– Học với thẻ hình  

 

– Làm bài tập toán

– Chơi tự do

– Ôn bài hát:  “ Điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn”

– Chơi tự do

– Chơi lego

–  Xem sách

 

 

– Ôn: Thơ “ Không vứt rác ra đường”

-Trò chuyện cuối tuần