Kế hoạch tuần từ 19-23.5.25 nhóm 12-24 tháng

KẾ HOẠCH TUẦN

Từ ngày: 19 / 525 / 5 /2025

 

 

Thứ 2

Thứ 3

Thứ 4

Thứ  5

Thứ 6

Đón trẻ – Trò chuyện sáng

 

-Nhắc trẻ ạ cô, tạm biệt ba mẹ ông bà

-Chơi trò chơi : Nu na nu nống

– ……………………………………………………………

– ……………………………………………………………

 

Giờ học

 

NBTN: Máy bay

 

 

 

Kĩ năng: Xâu vòng hạt

LQVH:KC “ Chú ếch xanh và bạn

 rùa nhỏ (2)

 

 

 

 

TDBH:Tung

bóng qua dây

 

 

 

HĐTH: Di màu

 tạo tranh

NBPB: Cắm hoa theo màu

LQAN:Nghe

 Hát :“Mùa hè đến”

Hoạt động

 ngoài trời

 

Quan sát:

Cây đậu xanh

– Chơi tự do

TCVĐ: Chạy

đuổi bắt bóng

– Chơi tự

 do

 

-TCDG: Tạo dáng con vật

– Chơi tự do

– TCDG: Tập

tầm vong

– Chơi tự do

TCVĐ: Phi

ngựa

– Chơi tự do

 

Hoạt động góc

 

– HĐVĐV:  Gạch xốp, khối gỗ, khối xốp, hoa,lá,cỏ,hàng rào,hộp sữa, lon, nắp chai,cây xanh,rau củ quả,hoa bằng vải nỉ

–         – Biện pháp: Cô và trẻ chơi cùng nhau

– TCĐV: Chuẩn bị: Gấu bông, búp bê, giường ngủ, gối, bộ đồ chơi bác sĩ

– Biện pháp: Cô gợi ý và hướng dẫn và chơi cùng trẻ

–         – Góc làm quen với sách: Nghe cô đọc sách,mở sách xem và chỉ vào nhân vật.

–         – Góc âm nhạc: Hát theo và tập vận động theo nhạc bài hát “ Rửa mặt như mèo ”

TCHT: Ghép hình

–         – Biện pháp: Cô chơi cùng trẻ,hướng dẫn trẻ cách chơi.

 

Ăn – ngủ

 – vệ sinh

– Tập trẻ biết che miệng khi ho,hắt hơi

– Tập ngồi bô khi có nhu cầu vệ sinh

– Tập bỏ rác đúng nơi quy định

 

Hoạt động

 chiều

– Chơi với máy bay

– Học với

 thẻ

 

-Chơi ghép hình

– Ôn chuyện : Chú ếch xanh

và bạn rùa nhỏ

 

– Đọc thơ : Con

 tàu

– Học với thẻ

– Ôn cắm

hoa theo màu

–  Hát các bài

 hát đã học

 

– Tìm đúng màu

-Học với thẻ

 

Kế hoạch tuần từ 12-16.5.25

 KẾ HOẠCH TUẦN

Thời gian từ : 12/5 – 16/5/2025

Nội dung

 

Thứ 2

 

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Thứ 6

 

Trò chuyện sáng

– Trẻ nhận biết và phòng tránh những hành động nguy hiểm.

– Trẻ nhận biết một số trường hợp khẩn cấp và gọi người giúp đỡ.

-……………………………………………………………………………………..

 

 

 

Giờ học

 

TDBH:

-VĐCB: Chạy liên tục 150m không hạn chế thời gian

 

-TCVĐ: Ô tô và chim sẻ

 

LQVT:

Sáng tạo ra mẫu sắp xếp và tiếp tục sắp xếp

 

 

 

KPMTXQ: Vòng tuần hoàn của nước

 

* Ôn: Chạy liên tục 150m không hạn chế thời gian

 

 

HĐTH:       

Vẽ theo ý thích ( màu nước): Vẽ biển

 

*Ôn: Sáng tạo ra mẫu sắp xếp và tiếp tục sắp xếp

 

LQVH:

Truyện:Lần đầu đi cắm trại của 10 chú ếch

 

 

LQCV:

Tập đọc tập viết chữ th, nh, ch

 

KNS:

Tự tin thể  hiện bản thân

 

 

* Ôn: Tập đọc tập viết chữ th, nh, ch

 

 

Hoạt động ngoài trời

Quan sát thời tiết  

-TCVĐ: Thỏ đổi  lồng

-TCDG: Cá sấu lên bờ

Chơi tự do: đong nước

-TCVĐ: Nhảy kẹp bong bóng tiếp sức

-Chơi tự do: cầu tuột

 

Tưới cây  

-TCDG: Rồng rắn lên mây

 

HĐNT: Chạy chậm khoảng 100-120m

Chơi tự do: bập bênh

 

 

 

Hoạt động vui chơi

Trò chơi giả bộ cốt chuyện:  Phương tiện: Dụng cụ đồ dùng , đồ chơi gia đình, bán hàng, thợ làm tóc,

+ Biện pháp: Cô gợi ý hướng dẫn trẻ phân vai chơi , thỏa thuận phân công vai chơi của từng người. Cô chơi cùng trẻ -> Quan sát và gợi ý hành động chơi của từng vai chơi. Gợi ý phát triển nội dung chơi.

Góc văn học: Bộ tranh truyện  “Chú dê đen, gà trống dũng cảm, ai đáng khen nhiều hơn”,nhân vật rối, tranh phông.

Trò chơi xây dựng : Phương tiện: Lắp ráp,gạch xây dựng , hột hạt, cây xanh, sỏi, ống nước, logo, ghép nút….

+ Biện pháp: Trò chuyện gợi ý tưởng cho  trẻ. Cung cấp nhiều NVL khác nhau

-Góc tạo hình:  Đa dạng nguyên vật liệu: Giấy các loại, đất nặn,hột hạt ,dây , kéo thủ công, màu nước, bút sáp màu, đồ dùng, dụng cụ tạo hình.

+Biện pháp: Trẻ xem vật mẫu, cô gợi ý hướng dẫn cho trẻ khi cần thiết. Cung cấp các đồ dùng, học cụ cần thiết

-Góc âm nhạc:  Đĩa nhạc về các con vật, nhạc bài :chicken dace, gà trống mèo con và cún con, chú voi con ở BẢN ĐÔN, mỗi con một tên…

+Biện pháp: Trẻ nghe băng nhạc các bài hát theo chủ đề. Trang bị các đồ dùng, dụng cụ âm nhạc phong phú, đa dạng cho trẻ vận động.

-Trò chơi có luật: Trò chơi dân gian: Chìm nổi, đi chợ, rút thăm, mèo đuổi chuột, trốn tìm      

 +Biện pháp: Hướng dẫn trẻ chơi: nêu rõ các luật chơi. Tham gia chơi cùng trẻ. Làm mới trò chơi bằng cách thêm đồ dùng mới

 

Vệ sinh-ăn ngủ

–         Trẻ kể được tên một số thức ăn cần có trong bữa ăn hàng ngày.

–         Trẻ biết và không ăn, uống một số thứ có hại cho sức khỏe.

Hoạt động chiều

 

-Học âm nhạc -Đọc thơ: Bé nhìn biển

– Học Tiếng anh.

-Làm bài tập sách vận động tinh

-Học tiếng anh

-Cắt theo đường viền thẳng và cong của các hình đơn giản

– Học Tiếng anh.

-Làm bài tập sách chữ viết.

– Chơi với nước

– Nhận xét cuối tuần.

 

       

 

Kế hoạch tuần từ 12-16.5.25

KẾ HOẠCH TUẦN

Thời gian từ: 12/05 – 16/05/2025

Nội dung

 

Thứ 2

 

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Thứ 6

 

Trò chuyện sáng

 

– Trẻ tập thể dục sáng

–  Trò chuyện sáng: Tầm quan trọng của nước đối với sự sống trên trái đất

–  Giáo dục trẻ biết bảo vệ nguồn nước cũng như sử dụng nước tiết kiệm

– ………………………………………………………………………..

 

Giờ học

 

LVPTTC:        

TDBH:

BTTH: Lăn bóng bằng 2 tay và di chuyển theo bóng (tay không rời bóng) – Đi trên ghế thể dục, bước qua chướng ngại vật

 

LVPTNT:

LQVT:

Phân loai các loại hình và chắp ghép các hình để tạo ra hình mới theo ý thích

KPMTXQ:

Vòng tuần hoàn của nước

 

 

LVPTNN:

LQVH chuyện:

Ngày và đêm

LVPTTM

HĐTH:

Quả cầu màu sắc

 

 

*HĐBS: Đóng kịch “Ngày và đêm”

KNS:

Sử dụng đũa

 

*HĐBS: Làm sách bài tập

LVPTTM

GDAN:

MMH: Ánh trăng hòa bình

 

*HĐBS:  Ôn chép ghép các hình để taọ hình mới theo ý thích

Hoạt động ngoài trời

-TCVĐ: nhảy tiếp sức

– Chơi tự do

TCDG: tạt lon

– Chơi tự do

-TCVĐ: Chó sói xấu tính

– Chơi tự do

Quan sát: Cây  dưa leo

– Chăm sóc vườn cây

TCDG: kéo co

– Chơi tự do

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoạt động vui chơi

*Trò chơi xây dựng:

–    Phương tiện:Các khối mút, cây xanh, hoa nhựa, bộ bàn ghế, con thú nhựa, chậu đất nặn, xe, thùng giấy, bìa cứng vẽ nền, đường giao thông, đò chơi lắp ráp bằng nhựa, bổ sung thêm lõi chỉ bằng giấy, bằng nhựa, bìa cứng, khối gỗ đủ loại.

–     Biện pháp: Trò chuyện, khai thác, gợi ý để trẻ nêu ý kiến cá nhân, khuyến khích những ý kiến khác lạ độc đáo, Cô giúp trẻ có các thao tác phù hợp khi xây dựng tạo sự khác biệt, có sự điều chỉnh cho mô hình cân đối

*Trò chơi giả bộ có cốt truyện:

–   Phương tiện:  Đồ chơi bác sĩ, đồ chơi bán hàng, đồ chơi uốn tóc, đồng hồ cũ bổ sung thêm đồ chơi nấu ăn, đồ chơi gia đình…

–      Biện pháp:  Trò chuyện gợi ý tưởng mới cho trẻ, Cô cùng tham gia chơi với trẻ và tạo một số tình huống mới,  cung cấp một số kiến thức cần thiết trước cho trẻ về trò chơi mới.

*Góc tạo hình: Giấy A4, cành cây, lá, hoa, đất nặn, dĩa nhựa, bút màu bút lông, màu nước, giấy gói quà, hồ dán, kéo, NVL bổ sung thêm dây kẽm tạo hình, tượng, cọ, ống hút, keo 2 mặt…. Tạo hình theo ý thích

 *Góc âm nhạc: Nhạc, nhạc cụ, đồ hóa trang, hoa đeo tay, mũ…trẻ hát và vận động, vỗ tay theo nhạc, nghe nhạc đoán tên bài hát, chiếc ghế âm nhạc, bộ gõ cơ thể, hát những bài đã học

*Trò chơi có luật:

–     Phương tiện: đồ chơi tìm đôi, tìm cặp hình giống nhau, phiếu bài tập: nối số lượng với số tương ứng, chọn đúng số lượng trong phạm vi 5, phân loại phương tiện giao thông, đồ chơi sờ vật đoán hình  tròn, vuông, t am giác, chữ nhật, kéo, hồ, một số đồ chơi nhựa có kích thước nhỏ, Rổ bóng. Hình hình học…trò chơi học tập, truyền tin, xếp hình, So sánh, chuyển trứng…..

–    Biện pháp: Hướng dẫn, gợi ý giúp trẻ hiểu yêu cầu và hoàn thành trò chơi, bài tập đến cùng một cách hứng thú, tăng dần độ khó của trò chơi và gợi ý để trẻ đưa ra cách giải quyết

* Góc văn học – đọc sách:

– Phương tiện: Tranh truyện, đoạn video/clip về câu chuyện. tranh nền, nhân vật rời, sách truyện, sách tô màu, bổ sung thêm giấy A4, đồ bấm giấy, hình ảnh sưu tầm, kéo, hồ dán…

– Biện pháp: Kể chuyện cho trẻ nghe, trò chuyện về nội dung câu truyện, nhân vật. trẻ kể chuyện sáng tạo

*Góc toán:

– Phương tiện: Đồ chơi toán, bài tập trên giấy, bút lông, que nhựa, hình phăng teo, dây thun, đồ dùng đồ chơi trong lớp.. bổ sung thêm phương tiện giao thông, đồ chơi “sờ hình đoán tên”

– Biện pháp: Gợi ý hướng dẫn cho trẻ  chơi, cô chơi cùng trẻ

 

Vệ sinh-ăn ngủ

– Tự rửa tay bằng xà phòng, tự đánh răng lau mặt

– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng không rơi vãi, đổ thức ăn

– Tự cải cởi cúc áo, tự thắt dây giày

 

Hoạt động chiều

– Học tiếng anh

– Làm BT sách thực hành kỹ năng vận động tinh

– Ôn thơ Gà mẹ đếm con

– Học tiếng anh

– Làm BT sách làm quen với toán

– Ôn các bài hát đã học

– Học tiếng anh

– Học nhạc

– Chơi góc phân vai

– Chơi với nước

– Làm BT sách làm quen chữ viết

– Chơi góc tạo hình

– Thực hiện góc bé ngoan

–  Làm BT sách bé khám phá khoa học

– Chơi tự do các góc

Kế hoạch tuần từ 12-16.5.2025

KẾ HOẠCH TUẦN

Thời gian từ : 12/05 – 16/05/2025.

Nội dung

 

Thứ 2

 

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Thứ 6

Trò chuyện sáng

 

 

 

– Trẻ bắt chước giọng nói của nhân vật trong truyện.

-Trẻ nhận biết trang phục theo thời tiết.

-Trẻ thể hiện nhanh, mạnh, khéo trong thực hiện bài tập tổng hợp.

 

Giờ học

 

LQVH: Truyện: Chú bé giọt nước

KP.MTXQ: Vòng tuần hoàn của nước

 

TDBH:           

– VĐCB: Chuyền bóng (theo hàng dọc, qua đầu, qua chân)

– TCVĐ: Chó sói xấu tính *Ôn tập: Truyện:  Chú bé giọt nước  

 

Kỹ năng sống: Lựa chọn quần áo, trang phục phù hợp

 

GDAN:  Dạy Hát: Đi đường em nhớ

*Ôn tập: Lựa chọn quần áo, trang phục phù hợp

 

HĐTH:  Vẽ theo ý thích

(vẽ màu nước)

*Ôn tập:  Hát: Đi đường em nhớ

 

Hoạt động ngoài trời

Quan sát quang cảnh sân trường

TCVĐ:  cá sấu lên bờ

-Chơi nhảy bao bố

Quan sát cảnh vật thiên nhiên và chăm sóc cây

-TCDG: Tạt lon

-Chơi tự do

Quan sát đồ dùng đồ chơi trong sân trường

TCVĐ: ô tô và chim sẻ

-Chơi tự do 

TCDG: nhảy bao bố

– Chơi đong nước

– Quan sát vườn hoa.

-TCVĐ: chuyền bóng

– Chơi tự do

 

 

Hoạt động vui chơi

TCGBCCC: Bộ đồ chơi Bác sĩ, bộ đồ chơi làm bếp, Đồ chơi là đồ dùng đã qua sử dụng,  Trang phục vai, Tranh ảnh với các nội dung đa dạng,  Các mô hình có kích thước lớn, thùng các-tông lớn

 Biện pháp :  Tạo tình huống , cô hướng dẫn trẻ chơi , cho trẻ chơi tự do.

Trò chơi xây dựng: phương tiện: Các khối gỗ, bitis các hình dạng với các kích thước lớn nhỏ khác nhau, Bộ dụng cụ chơi xây dựng, Đồ chơi lắp ráp. Các loại nguyên vật liệu mở: ống chỉ, hộp giấy, cây khô,…

– Biện pháp:  Gợi ý,  giúp trẻ có thêm ý tưởng xây dựng khi chơi.

-Góc âm nhạc: phương tiện:  Máy cassette, băng nhạc, các loại nhạc cụ, trang phục

Biện pháp:  Cung cấp cho trẻ những kỹ năng thể hiện qua hát, múa, vận động theo các bài hát về thầy cô.

Góc tạo hình:  Các nguyên vật liệu: giấy vẽ, giấy màu, đất nặn,bút chì,kim sa, hồ dán, đất nặn…

Biện pháp:  Hướng dẫn, gợi ý , khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động tạo hình

-Góc đọc sách: Phương tiện: sách truyện

Biện pháp:Hướng dẫn trẻ sử dụng sách truyện đọc  kể theo  các  hình  ảnh  trong  sách cho  các  bạn cùng  nghe

 

Vệ sinh-ăn ngủ

-Trẻ biết tên một số món ăn hàng ngày

-Trẻ sử dụng bát, thìa, cốc đúng cách

 

 

Hoạt động chiều

 

 

– Ôn tập thẻ chữ cái

– Chơi lắp ráp.

 

 

– Làm bài sách

-Chơi góc phân vai.

 

 

 

– Rèn kỹ năng xé vụn

-Chơi góc tạo hình.

 

 

– Rèn kỹ năng rửa tay đúng cách

-Chơi tự do

 

 

–  Rèn kỹ năng lau mặt đúng cách

-Chơi tự do

Kế hoạch tuần từ 12-16.5.25 nhóm 25-36 tháng

                             KẾ HOẠCH TUẦN

                                            Thời gian từ : 12/5 – 16/5/2025

Nội dung

 

Thứ 2

 

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Thứ 6

Trò chuyện sang

 

– Trò chuyện với trẻ về các loại phương tiện giao thông đường thủy

– Trao đổi với phụ huynh về tình hình ăn uống của trẻ

-……………………………………………………………………………….

 

 

Giờ học

 

– LQVH: Thơ “ Tàu thủy ”

GDAN: Vận động “ Em đi chơi thuyền”

 

 

– NBTN: Thuyền

 – HĐVĐV: Buộc dây

 

– KNS: An toàn với chó mèo

* Ôn:Thơ “  Tàu thủy ”

 

 

 

 

-TDBH: Bật qua vạch- Kéo lốp xe máy về đích 20-30m

*Ôn hđvđv: buộc dây

 

 

-HĐTH: Dán thuyền buồm

* Ôn vận động“ Em đi chơi thuyền”

 

 

 

 

Hoạt động ngoài trời

– Quan sát bầu trời

– Chơi tự do

– TCDG: Nhảy qua dây

– Chơi tự do

-TCVĐ: Chạy xe theo đèn xanh – đỏ

– Chơi tự do

– TCDG: Trồng cây chuối

-Chơi tự do

-TCVĐ:: Đuổi bắt theo hiệu lệnh

– Chơi tự do

 

 

Hoạt động vui chơi

TCGBCCC: Phương tiện: Một số đồ dùng đồ chơi như: Bếp, chén,  dĩa,  tô,  muỗng,  nồi  chảo, búp bê, thau, ca , ly, giường gối, bộ bác sĩ khám bệnh.

–     Biện pháp :Sử dụng trò chơi tập, tham gia chơi cùng trẻ

Trò chơi xây dựng: phương tiện: các NVL đa dạng: Hũ yaourt,hộp sữa, bộ xếp hình,khối nhựa, khối  bitist,hình ,hình học mặt phẳng bằng nhựa, các loại  gạch gỗ, cây xanh, bồn hoa, hoa, xe, con giống, chai su su, chai Probi ,lõi chỉ,nón chóp, ….

– Biện pháp: Xếp theo mẫu cô gợi ý, cô chơi cùng trẻ.

TCCL: Phương tiện: Len màu xanh, đỏ ,vàng

– Biện pháp:  Cô làm mẫu cho trẻ làm theo. Cô hướng dẫn trẻ chơi

Góc âm nhạc: phương tiện: Máy cassette, băng đĩa, mũ các con thú, phách tre, gáo dừa, xúc xắc, bộ trống

Biện pháp: Khuyến khích trẻ mạnh dạn vận động cùng bạn bài hát em đi chơi thuyền

– Góc tạo hình: Các nguyên vật liệu:Bút màu,giấy ,đất nặn, màu nước

Biện pháp: Cô hướng dẫn cho trẻ

Góc làm quen với sách: Các loại sách, tranh truyện ,một số sách các loại quả tự làm

– Biệm pháp: Cô hướng dẫn, gợi ý cho trẻ

Vệ sinh-ăn ngủ

– Tập tự phục vụ

– Tập luyện nề nếp thói quen tốt trong ăn uống

– Trẻ thích nghi với chế độ ăn cơm, ăn được các loại thức ăn khác nhau

 

Hoạt động chiều

 

– Ôn các bài hát đã học

–  Chơi tự do

–  Học với thẻ hình  

– Chơi với âm nhạc

 

– Chơi  buộc dây giày

–  Chơi tự do

– Làm bài tạo hình

– Chơi với góc xây dựng

– Tuyên dương bé

 

Kế hoạch tuần từ 12-16.5.25 nhóm 12-24 tháng

KẾ HOẠCH TUẦN

Từ ngày: 12/05 – 16/05/2025

 

 

 

Thứ 2

Thứ 3

Thứ 4

Thứ  5

Thứ 6

Đóntrẻ – Tròchuyệnsáng

–         Trao đổi với trẻ về tàu hỏa

–         Trò chuyện với trẻ về những đồ vật to – nhỏ

–          ……………………………………………………………

–          ……………………………………………………………

 

Giờhọc

 

-TDBH:

Bước lên xuống bậc –Đi trong đường ngoằn ngoèo – ném bóng

-LQVH: KC “Chú ếch xanh và bạn rùa nhỏ”

NBPB: To – nhỏ (2)

– GDAN: NH “Em đi chơi thuyền”

-NBTN:Tàu thủy/ ca nô/ thuyền buồm

* Ôn kỹ năng vận động “Bước lên xuống bậc –Đi trong đường ngoằn ngoèo – ném bóng

-KNS: Nhận biết người lạ người quen

*Ôn nhận biết phân biệt to – nhỏ

– HĐVĐV: Xếp cạnh tạo thành con sông

*Ôn kỹ năng chơi đất nặng

Hoạt động ngoài trời

 

Quan sát:

Cây ổi

– Chơi tự do

TCVĐ:

Bật cao hái quả

 – Chơi tự

 do

TCDG:Tạo dáng con vật

– Chơi tự do

 

:  Chạy đuổi bắt bóng

 – Chơi tự do

 

TCVĐ:   Phi ngựa

– Chơi tự do

Hoạt động góc

 

– HĐVĐV: Gạch xốp, khối gỗ, khối xốp, hoa lá, cỏ, hang rào. Các loại nguyên vật liệu mở : hộp sữa ,lon,nắp chai,cây xanh,rau,củ,

quả,hoa bằng vải nỉ. 

  Biện pháp: Cô và trẻ chơi cùng nhau

– TCĐV: Bộ nấu ăn gia đình

   Biện pháp: Cô gợi ý và hướng dẫn trẻ cách nấu ăn và cho em ăn

– Góc văn học: Lật mở trang sách để xem và gọi tên hành động gần gũi trong sách

– TCHT: Bóng to-nhỏ, búp bê to- nhỏ

Biện pháp: Cô chơi cùng trẻ,hướng dẫn trẻ cách chơi.

Ăn – ngủ – vệ sinh

–         Tập ăn rau và trái cây.

–         Tập nhai cơm với thức ăn, không  ngậm thức ăn trong miệng.

Hoạt động chiều

– An toàn trên tàu thủy

– Chơi bác sĩ

 

– Xem môi trường hoạt động của thuyền, ca nô

– Chơi xâu vòng

– Gắn phương tiện vào môi trường hoạt động

– Chơi đất nặn

                 

– Học thẻ chữ

– VĐTN “Em đi chơi thuyền”

– Trò chuyện cuối tuần

– Chơi thả thuyền

Elementor #2788

TUẦN 2 ThÁNG 5 (12/5-16/5)
ThứBữa sángBữa phụ 1Bữa trưaMón bổ sung cho trẻBữa phụ 2Bữa xế
2
Bún cá lóc nấm rơm rau cần
Cháo cá lóc nấm rơm


Yaourt
Thịt kho đậu hũ
Mướp xào
Cháo thịt gà nấu mướp
Canh rong biển nấu thịt gà, hoa hồi
Cơm

DC-BP: Mướp xào
SDD: Phô mai
Nước tắcMì spaghetti thịt bò
Nui sao nấu thịt bò rau củ
Cháo thịt bò rau củ
3
Cà ri gà – Bánh mì
Cháo thịt khoai lang
Yaourt
Cá diêu hồng sốt chanh dây
Bắp cải luộc
Cháo cá diêu hồng cải soong
Canh cải soong nấu thịt
Cơm


DC-BP: Bắp cải luộc
SDD: Phô mai 
Chuối tiêu
Mì trứng nấu thịt  củ
Cháo thịt  rau củ
4Bánh bao
Mì trũ nấu thịt rau sà lách
Cháo thịt bò rau sà lách
YaourtGà sốt BBQ
Gà kho nấm rơm
Cháo tôm nấu bầu
Cải thìa xào
Canh bầu nấu tôm
Cơm
DC-BP: Cải thìa xào
SDD: Phô mai
Sữa chua uống Probi
Cháo mực, thịt nạc dăm cà rốt bông cải xanh
5Phở bò rau quế
Cháo thịt bò rau cải thìa
YaourtChả thịt hấp
Cháo cá chẽm cải thảo
Cải thảo xào
Canh cá chẽm nấu thơm cà chua rau cần
Cơm


DC-BP: Cải thảo xào
SDD: Phô mai
Rau câu flanHủ tiếu gà cải nhún
Cháo thịt gà cải nhún
6Súp bắp, cua, thịt nạc dămYaourtCá lóc kho thơm
Cháo thịt rau tần ô
Susu xào
Canh tần ô nấu thịt
Cơm
DC-BP: Susu xào
SDD: Phô mai
Nước ép dưa hấuNui chiên trứng
Nui nấu  tôm thịt  cần tây
Cháo tôm thịt rau củ

Elementor #2784

THỰC ĐƠN TUẦN 5/5-9/5
ThứBữa sángBữa phụ 1Bữa trưaMón bổ sung cho trẻBữa phụ 2Bữa xế
2Hủ tiếu bò kho
Cháo thịt bò cà rốt
Yaourt
Thịt gà ram mặn
Cải thảo luộc
Cháo thịt bí đao
Bí đao nấu thịt
Cơm
DC-BP: Giá hẹ xào
SDD: Sữa Vinamilk
Chuối cau
Bún cá diêu hồng nấm rơm rau cần
Cháo cá diêu hồng cải thảo
3
Phở khô nấu thịt cải nhún
Cháo thịt cải nhún
YaourtĐậu hũ sốt thịt bằm
Bầu xào
Cháo tôm rau dền
Canh rau dền nấu tôm
Cơm
DC-BP: Bầu xào
SDD: Brobi
Dưa hấuXôi gà xá xíu
Mì trứng nấu thịt gà rau củ
Cháo thịt gà rau củ
4Hoành thánh lá nấu tôm  thịt rau xà lách
Cháo tôm thịt rau xà lách
YaourtCá basa sốt chua ngọt
Cải thìa luộc
Cháo tôm khoai mỡ
Canh khoai mỡ nấu thịt
Cơm
DC-BP: Cải thìa luộc
SDD: Sữa Vinamilk
Rau câu dừaCơm chiên trứng chả cà rốt đậu ve
Nui sao nấu mọc cà rốt
Cháo thịt cà rốt
5Bánh bông lan trứng muối- Sữa vinamilk
Miến lươn rau cần
Cháo lươn nấm rơm

YaourtSườn cốt lếch ram
Cháo thịt gà hầm bí đỏ
Đậu ve luộc
Canh bí đỏ hầm thịt gà
Cơm

DC-BP: Đậu ve luộc
SDD: Brobi
Dưa lướiSoup thịt nấm bào ngư, bắp mỹ, cà rốt.
6Cháo hàu đậu xanhYaourtTỏi gà hấp dầu hào
Bắp cải xào
Cháo tôm rau mồng tơi
Canh mướp mồng tơi nấu tôm khô
DC-BP: Bắp cải xào
SDD: Sữa Vinamilk
Nước camBún giò heo rút xương
Cháo thịt bắp cải

KẾ HOẠCH TUẦN TỪ 5-9.5.25

KẾ HOẠCH TUẦN

Thời gian từ : 5/5 – 9/5/2025

Nội dung

 

Thứ 2

 

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Thứ 6

 

Trò chuyện sáng

– Biết bàn là, bếp điện, bếp lò đang đun, phích nước nóng là những vật dụng nguy hiểm, và nói được mối nguy hiểm khi đến gần; không nghịch các vật sắc, nhọn

– Không chơi ở những nơi mất vệ sinh, nguy hiểm

-……………………………………………………………………………………..

 

 

 

Giờ học

 

LQCV:

Làm quen chữ cái y, g

 

 

GDAN:

VTTTTC: “Chú ếch con”

 

LQVT:

Thêm bớt, tách gộp trong phạm vi 10

 

 

* Ôn: Chữ cái y, g

 

TDBH:

-VĐCB: Nhảy lò cò được ít nhất 5 bước liên tục, đổi chân theo yêu cầu

-TCVĐ: Mèo đuổi chuột

 

* Ôn: Thêm bớt, tách gộp trong phạm vi 10

 

 

HĐTH:       

Gấp hươu cao cổ

 

 

LQVH:

Truyện: Cáo thỏ và gà trống

 

 

 

 

KNS:

An toàn thực phẩm

 

 

 

* Ôn: Gấp hươu cao cổ

 

 

 

 

Hoạt động ngoài trời

Quan sát bảng tin  

-TCVĐ: Thỏ đổi  lồng

-TCDG: Cá sấu lên bờ

Chơi tự do: đong nước

Quan sát cây chuối

-TCVĐ: Cướp cờ

-Chơi tự do: Thổi bong bóng xà phòng

Lột vỏ bắp

Quan sát cây sống đời  

-TCDG: Rồng rắn lên mây

 

HĐNT: Chạy chậm khoảng 100-120m

Chơi tự do: bập bênh

 

 

 

Hoạt động vui chơi

Trò chơi giả bộ cốt chuyện:  Phương tiện: Dụng cụ đồ dùng , đồ chơi gia đình, bán hàng, thợ làm tóc,

+ Biện pháp: Cô gợi ý hướng dẫn trẻ phân vai chơi , thỏa thuận phân công vai chơi của từng người. Cô chơi cùng trẻ -> Quan sát và gợi ý hành động chơi của từng vai chơi. Gợi ý phát triển nội dung chơi.

Góc văn học: Bộ tranh truyện  “Chú dê đen, gà trống dũng cảm, ai đáng khen nhiều hơn”,nhân vật rối, tranh phông.

Trò chơi xây dựng : Phương tiện: Lắp ráp,gạch xây dựng , hột hạt, cây xanh, sỏi, ống nước, logo, ghép nút….

+ Biện pháp: Trò chuyện gợi ý tưởng cho  trẻ. Cung cấp nhiều NVL khác nhau

-Góc tạo hình:  Đa dạng nguyên vật liệu: Giấy các loại, đất nặn,hột hạt ,dây , kéo thủ công, màu nước, bút sáp màu, đồ dùng, dụng cụ tạo hình.

+Biện pháp: Trẻ xem vật mẫu, cô gợi ý hướng dẫn cho trẻ khi cần thiết. Cung cấp các đồ dùng, học cụ cần thiết

-Góc âm nhạc:  Đĩa nhạc về các con vật, nhạc bài :chicken dace, gà trống mèo con và cún con, chú voi con ở BẢN ĐÔN, mỗi con một tên…

+Biện pháp: Trẻ nghe băng nhạc các bài hát theo chủ đề. Trang bị các đồ dùng, dụng cụ âm nhạc phong phú, đa dạng cho trẻ vận động.

-Trò chơi có luật: Trò chơi dân gian: Chìm nổi, đi chợ, rút thăm, mèo đuổi chuột, trốn tìm      

 +Biện pháp: Hướng dẫn trẻ chơi: nêu rõ các luật chơi. Tham gia chơi cùng trẻ. Làm mới trò chơi bằng cách thêm đồ dùng mới

 

Vệ sinh-ăn ngủ

–         Trẻ biết : ăn nhiều loại thức ăn, ăn chín, uống sôi.

–         Trẻ nhận biết một số món ăn, thực phẩm thông thường và ích lợi của chúng đối với sức khỏe

Hoạt động chiều

 

-Học âm nhạc -Đọc sách bé nghe

 

 -Làm bài tập sách toán.

– Học Tiếng anh.

-Vẽ tự do

– Học Tiếng anh.

-Làm bài tập sách vận động tinh

– Học Tiếng anh.

– Chơi với nước

-Nhận xét cuối tuần.