KẾ HOẠCH TUẦN
Thời gian từ : 28– 29.04.2025.
Nội dung |
Thứ 2
| Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | ||||
Trò chuyện sáng
| -Trẻ có một số hành vi tốt trong vệ sinh, phòng bệnh khi được nhắc nhở -Trẻ biết tạo ra các sản phẩm tạo hình theo ý thích, biết giữ gìn và nhận xét các sản phẩm. -Hướng dẫn trẻ cùng chơi với các bạn trong các trò chơi theo nhóm -………………………………………………………………………………………………………………. | ||||||||
Giờ học
| LQVH: KC: Quả bầu tiên
| TDBH: – VĐCB: Ném xa bằng 2 tay- Bật về phía trước- Đá bóng
|
| ||||||
Hoạt động ngoài trời | Quan sát quang cảnh sân trường TCVĐ: cá sấu lên bờ -Chơi nhảy bao bố | Quan sát cảnh vật thiên nhiên và chăm sóc cây -TCDG: Tạt lon -Chơi tự do |
| ||||||
Hoạt động vui chơi |
– Trò chơi xây dựng: Các khối gỗ, bitis các hình dạng với các kích thước lớn nhỏ khác nhau, Bộ dụng cụ chơi xây dựng, Đồ chơi lắp ráp. Các loại nguyên vật liệu mở: ống chỉ, hộp giấy, cây khô,… – Biện pháp: Gợi ý, giúp trẻ có thêm ý tưởng xây dựng khi chơi. –Góc âm nhạc: tivi, usb nhạc, các loại nhạc cụ, trang phục Biện pháp: Cung cấp cho trẻ những kỹ năng thể hiện qua hát, múa, vận động theo các bài hát về thầy cô. –Góc tạo hình: Các nguyên vật liệu: giấy vẽ, giấy màu, đất nặn,bút chì,kim sa, hồ dán, đất nặn… Biện pháp: Hướng dẫn, gợi ý , khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động tạo hình -Góc văn học: Phương tiện: tranh, rối các loại, mô hình Biện pháp: Gợi ý trẻ nhìn tranh và dùng rối kể, kể lại truyên theo tranh, theo rối. Cho trẻ kể sáng tạo hoặc gợi ý để hướng trẻ vào câu chuyện. -Góc đọc sách: Phương tiện: sách truyện Biện pháp:Hướng dẫn trẻ sử dụng sách truyện đọc kể theo các hình ảnh trong sách cho các bạn cùng nghe | ||||||||
Vệ sinh-ăn ngủ | -Trẻ biết tên một số món ăn hàng ngày -Trẻ sử dụng bát, thìa, cốc đúng cách
| ||||||||
Hoạt động chiều
|
– Học tiếng anh – Ôn tập thẻ chữ cái |
– Làm bài sách toán -Chơi góc phân vai.
|
|
|
|