Kế hoạch tuần từ 31.3-4.4.25

KẾ HOẠCH TUẦN

Thời gian từ: 31/03 – 04/04/2025

 

Nội dung

 

Thứ 2

 

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Thứ 6

 

Trò chuyện sáng

– Trẻ nói được hôm qua đã làm việc gì, hôm nay làm gì và cô dặn/ mẹ dặn ngày mai làm việc gì.

– Trẻ không nói leo, nói trống không, không ngắt lời người khác….

– ……………………………………………………………………………….

 

 

 

Giờ học

 

TDBH:

 

VĐCB: Đi, đập và bắt được bóng bằng 2 tay.

 

LQVH:

Truyện “Ba cô gái”

LQVT:

Đếm trên đối tượng và nhận biết số trong phạm vi 10, nhận biết số 10.

 

LQCV:

Tập đọc tập viết chữ x

Tập đọc tập viết chữ e

Tập đọc tập viết chữ ê

KNS:

Trách nhiệm ở lớp.

 

*Ôn tập:

Đi, đập và bắt được bóng bằng 2 tay.

HĐTH:       

Làm rối ngón tay

 

 *Ôn tập:

Tập đọc tập viết chữ x

Tập đọc tập viết chữ e

Tập đọc tập viết chữ ê

GDAN: Vận động “Đàn gà trong sân”

 

*Ôn tập:

Đếm trên đối tượng và nhận biết số trong phạm vi 10, nhận biết số 10

 

Hoạt động ngoài trời

Quan sát cây ớt.

-TCDG: Cá sấu lên bờ

 

HĐNT: Chạy liên tục 150m không hạn chế thời gian

TCVĐ: Thỏ đổi lồng

 

TCDG: Rồng rắn lên mây.

Chơi tự do: Cầu tuột

 

-TCVĐ: Nhảy kẹp bong bóng tiếp sức

-Chơi tự do: Đong nước

 

-TCDG: Chùm nụm

-TCVĐ: Đua ngựa

 

 

Hoạt động vui chơi

Trò chơi xây dựng : Phương tiện: lắp ráp, gạch xây dựng , hột hạt, cây xanh, sỏi…,ống nước, lego, ghép nút lớn, các con vật.

Bổ sung: Dụng cụ thợ xây, các loại hình khối gỗ, khối xây dựng các loại, hàng rào.

+ Biện pháp: Trò chuyện gợi ý tưởng cho trẻ. Cung cấp nhiều NVL khác nhau

– Góc âm nhạc: Đĩa nhạc về các con vật. Nhạc bài :chicken dace, gà trống mèo con và cún con, chú voi con ở Bản Đôn, mỗi con một tên…

– Trò chơi giả bộ cốt chuyện:  Phương tiện: Dụng cụ đồ dùng , đồ chơi gia đình, bán hàng, thợ làm tóc, đồ chơi may mặc.

+ Biện pháp: Cô gợi ý hướng dẫn cháu phân vai chơi , thỏa thuận phân công vai chơi của từng người, Cô chơi cùng trẻ-> Quan sát và gợi ý hành động chơi của từng vai chơi. Gợi ý phát triển nội dung chơi.

– Góc tạo hình: -Đa dạng nguyên vật liệu, giấy các loại, đất nặn, hột hạt, dây,  kéo thủ công, màu nước, bút sáp màu, đồ dùng, dụng cụ tạo hình.

+Biện pháp: Trẻ xem vật mẫu. Cô gợi ý hướng dẫn cho trẻ khi cần thiết. Cung cấp các đồ dùng, học cụ cần thiết

– Góc văn học: Bộ tranh truyện “Chú dê đen, gà trống dũng cảm, ai đáng khen nhiều hơn”. Nhân vật rối. Tranh phông.

 

Vệ sinh-ăn ngủ

–         Trẻ nhận biết sự liên quan giữa ăn uống với bệnh tật.

–         Giữ đầu tóc, quần áo gọn gàng.

Hoạt động chiều

 

– Đọc thơ “Đàn gà trong sân”.

– Học Tiếng anh.

– Làm bài tập sách làm quen chữ viết.

– Học Tiếng anh

– Làm bài tập sách vận động tinh.

– Học Tiếng anh

– Làm bài tập sách làm quen với toán.

– Học Âm nhạc.

– Nhận xét cuối tuần.

– Chơi với nước.

       

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *