KẾ HOẠCH TUẦN
Thời gian từ: 03/03 – 07/03/2025
Nội dung |
Thứ 2
| Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 |
Trò chuyện sáng | – Miêu tả sự việc với nhiều thông tin về hành động, tính cách, trạng thái… của nhân vật. – Nói năng lịch sự trong giao tiếp. – ………………………………………………………………………………. | ||||
Giờ học
| TDBH: VĐCB: Bật tách khép chân qua 7 ô
LQVT: Xác định vị trí của đồ vật phía trên, phía dưới/bản thân | LQVH: Truyện: Điều ước của sâu bướm
LQCV: Tập đọc tập viết chữ s Tập đọc tập viết chữ r | KNS: Quan tâm chăm sóc hoàn cảnh khó khăn
* Ôn tập: Xác định vị trí của đồ vật phía trên, phía dưới/bản thân | HĐTH: Xé dán con bọ rùa
*Ôn tập: Tập đọc tập viết chữ s Tập đọc tập viết chữ r | QUỐC TẾ PHỤ NỮ |
Hoạt động ngoài trời | –Quan sát vườn rau -TCDG: Cá sấu lên bờ
| –HĐNT: Đi bằng mép chân, đi khụy gối –TCVĐ: Kéo co
| –TCDG: Rồng rắn lên mây – Chơi tự do: Đong nước
| -TCVĐ: Thỏ đổi lồng -Chơi tự do: Cầu tuột
| -TCDG: Chồng lộng chồng cà -TCVĐ: Nhảy kẹp bong bóng tiếp sức |
Hoạt động vui chơi | – Trò chơi xây dựng : Phương tiện: lắp ráp, gạch xây dựng , hột hạt, cây xanh, sỏi…,ống nước, lego, ghép nút lớn, các con vật. Bổ sung: Dụng cụ thợ xây, các loại hình khối gỗ, khối xây dựng các loại, hàng rào. + Biện pháp: Trò chuyện gợi ý tưởng cho trẻ. Cung cấp nhiều NVL khác nhau – Góc âm nhạc: Đĩa nhạc về các con vật. Nhạc bài :chicken dace, gà trống mèo con và cún con, chú voi con ở Bản Đôn, mỗi con một tên… – Trò chơi giả bộ có cốt chuyện: Phương tiện: Dụng cụ đồ dùng , đồ chơi gia đình, bán hàng, thợ làm tóc, đồ chơi may mặc. + Biện pháp: Cô gợi ý hướng dẫn cháu phân vai chơi , thỏa thuận phân công vai chơi của từng người, Cô chơi cùng trẻ-> Quan sát và gợi ý hành động chơi của từng vai chơi. Gợi ý phát triển nội dung chơi. – Góc tạo hình: -Đa dạng nguyên vật liệu, giấy các loại, đất nặn, hột hạt, dây, kéo thủ công, màu nước, bút sáp màu, đồ dùng, dụng cụ tạo hình. +Biện pháp: Trẻ xem vật mẫu. Cô gợi ý hướng dẫn cho trẻ khi cần thiết. Cung cấp các đồ dùng, học cụ cần thiết – Góc văn học: Bộ tranh truyện “Chú dê đen, gà trống dũng cảm, ai đáng khen nhiều hơn”. Nhân vật rối. Tranh phông. |